DỊCH VỤ CHẠY QUẢNG CÁO ZALO HIỆU QUẢ & GIÁ RẺ

Blue Digital Marketing Agency Chuyên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo giá rẻ chất lượng uy tín. Cam kết hỗ trợ gia tăng hiệu quả ads, thúc đẩy doanh số bán hàng, doanh thu thực tế, xây dựng thương hiệu nhận diện mạnh mẽ. 

Zalo Official Account

Zalo Officical Account hay còn gọi là Zalo OA – Là kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp trên Zalo nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh:

Lí do nên chạy Quảng cáo Zalo

Các hình thức quảng cáo trên Zalo

Tại thời điểm này, Zalo đang có 6 hình thức quảng cáo phổ biến dành cho từng mục đích của doanh nghiệp sử dụng. Tùy vào mỗi hình thức để đánh giá xem doanh nghiệp đó nên chọn và chạy mẫu hình thức quảng cáo zalo nào. Cụ thể các hình thức như sau:

Form

Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Từ đó tối đa hoá tỉ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, cung cấp thông tin liên hệ một cách tự động hoá.

Website

Là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, cửa hàng. Giúp tăng lượng truy cập doanh nghiệp và thu hút mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc lưu thông tin nhận tư vấn.

Zalo OA

Hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và miễn phí qua các tính năng Zalo OA.

Tin nhắn

Hình thức quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo. Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng và lưu trữ tệp khách hàng lâu dài.

Sản phẩm

Hình thức quảng cáo sản phẩm giúp tăng tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo OA. Từ đó giúp quảng bá sản phẩm doanh nghiệp đồng thời tăng khả năng chốt đơn khách hàng ngay trên ứng dụng Zalo OA.

OA Post

Với Zalo Offcial Account bạn dễ dàng dàng khởi tạo bài viết ngay trên chính cửa hàng hoặc doanh nghiệp bạn. Từ đó giúp khách hàng biết tới doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn đồng thời giúp tăng hiệu quả và tỷ lệ mua hàng.

Video

Hình thức quảng cáo Video giúp doanh nghiệp tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn. Từ đó quảng bá thương hiệu và chuyển người dùng đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.

Blue MKT - Công ty chạy quảng cáo Zalo uy tín, giá rẻ, hiệu quả

Với hơn 6 năm kinh nghiệm Digital Marketing cùng nhiều năm thực chiến trên thị trường, Blue MKT cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chạy quảng cáo Zalo hiệu quả nhất. Tại đây chúng tôi giúp hỗ trợ doanh nghiệp bạn gia tăng hiệu quả ads, thúc đẩy doanh số bán hàng, doanh thu thực tế, xây dựng thương hiệu nhận diện mạnh mẽ. 

Báo giá Dịch vụ chạy quảng cáo trên Zalo

Quy trình triển khai dịch vụ tại Blue MKT

Tiếp nhận

Tiếp nhận các thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và những yêu cầu từ khách hàng. Hỗ trợ tư vấn gói phù hợp.

Lập kế hoạch

Nghiên cứu, xây dựng kế hoạch tổng quan và gửi cho khách. Giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và đưa ra những yêu cầu riêng.

Thỏa thuận

Soạn thảo và kí kết hợp đồng với các thỏa thuận đã được nêu ra. Tiến hành thanh toán và thực thi những gì có trong hợp đồng.

Support

Blue MKT hỗ trợ tạo Zalo page từ hình ảnh đến bài viết tạo sự thu hút để thực hiện quảng cáo và thông qua khách hàng duyệt.

Triển khai

Quảng cáo Zalo với các tiêu chí đã đề ra trên hợp đồng bằng kinh nghiệm của chúng tôi với nhiều năm trong lĩnh vực.

Báo cáo

Luôn theo sát các chiến dịch giúp tối ưu chiến dịch với độ hiệu quả cao nhất và báo cáo khách hàng một cách chi tiết.

Một số câu hỏi thường gặp

Nếu nhà quảng cáo gửi quảng cáo từ 6:00 – 24:00, BQT Zalo Ads sẽ duyệt quảng cáo trong vòng 45p-60p.

Nếu nhà quảng cáo gửi quảng cáo từ 00:00 – 6:00, BQT Zalo Ads sẽ duyệt quảng cáo vào lúc 6:00.

Nếu trong khoản thời gian này quảng cáo chưa được duyệt, nhà quảng cáo vui lòng gửi thông tin tài khoản quảng cáo đến email:

  • Phương thức tính theo lượt nhấn vào quảng cáo (CPC – Cost Per Click): Tính phí khi người dùng Zalo nhấn vào quảng cáo, hệ thống sẽ trừ số tiền tương ứng với giá đặt của nhà quảng cáo trong quá trình quảng cáo.
  • Phương thức tính theo lượt liên hệ (CPA – Cost Per Action): tính phí khi người dùng Zalo thực hiện hành động động liên hệ (nhắn tin) trên sản phẩm đang quảng cáo. Hệ thống sẽ trừ số tiền tương ứng với giá đặt của nhà quảng cáo trong quá trình tạo quảng cáo.

Lưu ý: Phương thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo sản phẩm trên Zalo Network. Số lượt liên hệ sẽ tương ứng với số lượt tin nhắn trong phần Chat của OA và số lượt mua hàng sẽ tương ứng với số lượng đơn hàng trong phần Đơn hàng của Cửa hàng.

  • Phương thức tính theo lượt hiển thị quảng cáo (CPM – Cost Per Mille): tính phí cho mỗi nghìn lần hiển thị (1M = 1000 lượt hiển thị) video của bạn đến nhóm người dùng bạn chọn trong lúc tạo quảng cáo.

Lưu ý: 1M = 1,000 lượt hiển thị; Phương thức này chỉ áp dụng cho quảng cáo video trên Zalo Network.

  • Phương thức tính theo xem hoàn tất (CPV – Cost Per Completed View): quảng cáo tính phí khi user Zalo xem hoàn tất video của bạn.

Lưu ý: Nếu video có độ dài hơn 30s, thì hệ thống sẽ tính phí khi user Zalo xem đến giây 30. Nếu video có độ dài dưới 30s, thì hệ thống sẽ tính phí khi user Zalo xem hoàn tất video.

Hệ thống Zalo Ads yêu cầu nhà quảng cáo phải nạp tiền trước vào tài khoản quảng cáo (top up) để phân phối các quảng cáo.

Nhà quảng cáo có thể nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Zalo Ads qua 3 kênh nạp:

  • Nạp tiền trực tuyến thông qua thẻ thanh toán nội địa ATM, thẻ thanh toán quốc tế VISA/ MASTERCARD/ JCB, hoặc thông qua ví điện tử ZaloPay.
  • Nạp tiền với phương thức chuyển khoản vào tài khoản Zalo Ads tại ngân hàng Citibank.
  • Nạp tiền bằng mã voucher được BQT Zalo Ads phát hành.

Theo thống kê, sản phẩm đang kinh doanh trên Zalo đa phần hướng tới nữ giới. Các mặt hàng được quảng cáo và kinh doanh nhiều là mỹ phẩm và thời trang. Các mặt hàng trang sức, đồng hồ, du lịch và sản phẩm handmade cũng đang khá phổ biến tại đây.

Bạn có thể sử dụng tài khoản riêng của doanh nghiệp hoặc của chúng tôi, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên tạo một tài khoản Zalo Official Account để vừa có thể chạy quảng cáo, vừa có thể xây dựng thương hiệu và dễ dàng chăm sóc khách hàng hơn ở trên Zalo.

Hiện nay, Zalo đang dần biến mình thành ứng dụng all-in-one và thu hút được rất nhiều người dùng. Ngân sách dành cho quảng cáo Zalo cũng có phần rẻ hơn nhiều so với Facebook và Google, có thể thấy được sự hiệu quả rõ rệt nhanh chóng.

Một số lợi ích khác biệt hơn giúp bạn dễ dàng tương tác và chốt đơn với khách hàng:

  • Khi khách hàng nhấn vào bài viết quảng cáo, hệ thống sẽ tự động mở hộp thoại nhanh chóng. Lúc này nhà quảng cáo và khách hàng có thể tương tác trực tiếp 1:1 với nhau.
  • Với tệp khách hàng đã tiếp cận được, bạn có thể tiếp cận lại tệp khách hàng này lại trong tương lai qua bài viết hay sản phẩm mới, chương trình khyến mãi hoặc ưu đãi cho khách hàng.
  • Việc sử dụng Chatbot giúp hỗ trợ khách hàng tốt hơn, tăng tỉ lệ chuyển đổi và giúp bán hàng hiệu quả.